05-10-2024
Tin tức sự kiện

Grand Ceramics: Triển lãm Nội thất và Xây dựng VIBE 2024

Tại Triển lãm nội thất và xây dựng Việt Nam 2024 (VIBE 2024), Grand Ceramics thương hiệu thuộc Tập đoàn Grand Home giới thiệu đến khách tham quan sản phẩm gạch ốp lát và các sản phẩm trong hệ sinh thái, góp phần xây dựng không gian sống lý tưởng, giúp nâng cao giá trị cuộc sống.

Triển lãm VIBE 2024 kết nối ngành xây dựng và nội thất

Lần đầu tổ chức tại Việt Nam, Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 do Hội Mỹ Nghệ Và Chế Biến Gỗ TP.HCM (HAWA) Và Hiệp Hội Xây Dựng Và Vật Liệu Xây Dựng TP.HCM (SACA) đồng tổ chức với sự đồng hành của đối tác trong nước và quốc tế, diễn ra tại diễn ra từ ngày 02/10 đến 05/10/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Triển lãm VIBE 2024 có quy mô hơn 500 gian hàng, hội tụ 150 nhà triển lãm hàng đầu trong các lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ như Grand Ceramics, Ashui Awards, Tavico, Nippon, Takara Standard, Phúc Mỹ Gia, Nhà Xinh, Bo Concept… nhằm cung ứng ngành toàn diện dành cho thị trường trong nước và quốc tế thông qua loạt giải pháp trưng bày hướng đến 3 tiêu chí phong cách (Style) – kết nối bền vững (Sustainability ) – cập nhật thông minh Smart.

Lễ khai mạc Triển lãm Nội thất và xây dựng VIBE 2024 ngày 02/10/2024

VIBE 2024 là sân chơi lớn giúp lan tỏa giá trị và kết nối cơ hội kinh doanh với mục tiêu cung cấp thông tin và xu hướng; mở rộng kết nối hệ sinh thái ngành nội thất và xây dựng nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp ở thị trường trong nước và xuất khẩu.

Khách hàng, kiến trúc sư tham quan triển lãm

Mô hình triển lãm B2D2C là một điểm khác biệt của VIBE 2024, trong đó chú trọng đến các đối tượng Nhà thiết kế, Kiến trúc sư, Chủ đầu tư… là cầu nối quan trọng cho các nhà cung cấp đưa những sản phẩm và dịch vụ chất lượng phục vụ thị hiếu đa dạng, thẩm mỹ cao của người tiêu dùng Việt” trích bài phát biểu của Ông Nguyễn Quốc Khanh – Trưởng Ban Tổ Chức VIBE 2024. Không chỉ là một sàn giao thương sôi động mà còn là nơi để các chuyên gia, kiến trúc sư và nhà thiết kế cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cũng như cập nhật kiến thức và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Triển lãm diễn ra với những hoạt động sôi nổi trong suốt những ngày diễn ra sự kiện.

Lịch sự kiện Triển lãm Nội thất và Xây dựng 2024

Trong khuôn khổ triển lãm, có 2 hội thảo bao gồm: Hội thảo “Phát triển bền vững – tiến tới Net Zero ngành xây dựng” do ban tổ chức phối hợp với ConsMedia; Hội thảo kiến trúc “Bối cảnh mới – bản sắc mới” do Gallery Architecture kết hợp cùng Ago Hub, KienViet Media.  Thể hiện sâu sắc vai trò định hướng nâng cao năng lực toàn ngành qua chuỗi hội thảo chuyên sâu, diễn đàn tại triển lãm bám sát xu hướng net zero toàn cầu, chuyên sâu về thiết kế nội thất với sự tham gia của đại diện từ Hiệp hội Nội thất các nước Đông Nam Á, cùng diễn giả là các chuyên gia, kiến trúc sư tài năng của Việt Nam; sự kiện cho thấy tính quốc tế hoá và sứ mệnh tăng cường kết nối lĩnh vực nội thất liên quốc gia. Đây cũng là cơ hội quý báu để đại diện các nước thảo luận hợp tác, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.

Hội thảo Phát triển bền vững tiến tới Net Zero trong ngành xây dựng

Hội thảo Bối cảnh mới, bản sắc mới qua góc nhìn đa chiều của Kiến trúc sư

Sự quy tụ hùng hậu, với đại diện từ đa dạng lĩnh vực cho phép VIBE thực hiện sứ mệnh thúc đẩy lộ trình xanh hóa, hiện đại hoá bền vững toàn ngành. Mục tiêu này được hiện thực thông qua loạt sự kiện chuyên môn quy mô nội địa và quốc tế. Quy mô lớn nhất phải kể đến Diễn đàn Nội thất Việt Nam – Asean mang tên “Bản sắc Đông Nam Á trong bối cảnh thiết kế mới” do Hội Nội thất Việt Nam chủ trì. Đây là sự kiện đầu tiên khai thác dưới chủ đề bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa trong bối cảnh thiết kế mới của ngành thiết kế nội thất Đông Nam Á trong khuôn khổ hội chợ. 

Hội thảo Bản sắc Đông Nam Á trong bối cảnh thiết kế mới

Ngoài ra, chương trình SACA Connect với chủ đề “Giải pháp đột phá vật liệu xây dựng bền vững trong thời kỳ khủng hoảng” do Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) chủ trì cùng sự trình bày của 15 diễn giả trong suốt 3 phiên trình bày diễn ra từ 04-05/10 cũng mang đến hàng loạt thông tin hữu ích cho khách tham quan triển lãm. 

Bên cạnh đó, VIBE 2024 phối hợp với Green Transition Consulting thuộc ESGs & Climate Consulting để triển khai giải pháp giảm thải và đo lường lượng phát thải carbon ngay trong khuôn khổ triển lãm.

Galary Kiến trúc “Bối cảnh mới, Bản sắc mới” thu hút đông đảo khách và chuyên gia trải nghiệm

Grand Ceramics sáng tạo, đổi mới ứng dụng công nghệ, xanh hóa trải nghiệm người dùng tại triển lãm VIBE 2024

Thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Grand Ceramics đã để lại dấu ấn sâu đậm cùng Ashui Awards Pavilion trong một không gia trưng bày sản phẩm vật liệu xanh tái chế, thể hiện tầm nhìn và cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với thiết kế độc đáo và sự kết hợp hài hòa giữa việc trải nghiệm không gian nghệ thuật với các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, Pavilion của Grand Ceramics và Ashui Awards đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan, đạt kết quả TOP BEST BOOTHS AWARD – VIBE 2024 cho sự chỉn chu về ý tưởng, nguyên liệu xanh, và quy mô.

Không gian trải nghiệm kiến trúc và công nghệ Grand Ceramics tại triển lãm

Là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam, Grand Ceramics luôn hướng tới việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, thương hiệu chú trọng hướng tới Net Zero trong sản xuất vật liệu xây dựng thông qua công nghệ và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Tham gia VIBE 2024, Grand Ceramics không chỉ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình mà còn khẳng định cam kết đồng hành cùng ngành xây dựng Việt Nam, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm đến từ thương hiệu Grand Ceramics
Đại biểu, kiến trúc sư, nhà thầu trải nghiệm không gian công nghệ khác biệt

Phóng sự HTV9 đưa tin về Grand Ceramics tại VIBE 2024

Sự kiện VIBE 2024 đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan truyền thông. Đài truyền hình HTV9 đã thực hiện phóng sự về gian hàng của Grand Ceramics, giới thiệu những sản phẩm nổi bật và chia sẻ những thông tin thú vị về thương hiệu này. Tại đây, Ông Ngô Quốc Chương – Giám đốc thương hiệu Grand Ceramics đã chia sẻ: ” Grand Ceramics luôn nỗ lực tìm giải pháp phát triển sản phẩm bằng việc tập trung vào 2 yếu tố là con người và thiết kế để đưa ra thị trường các sản phẩm tốt nhất, đồng thời phát triển các dịch vụ đi kèm để nâng cao trải nghiệm của người dùng.”

Xem đầy đủ bản tin tại đây !

Sự kiện VIBE 2024 khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khách tham quan và các doanh nghiệp tham dự. Grand Ceramics tự hào là một trong những đơn vị đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện này. Với những nỗ lực không ngừng, Grand Ceramics tin tưởng sẽ ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam.

GRAND CERAMICS

Powered by Grand Home

Email: info@grandhomegroup.com.vn

Hotline: 0705626666

trở lại đầu trang